ตัวจริงของเธอ

บ่อย บ่อย ที่เห็นเขาเดินผ่านมาและทักทาย แต่เธอทำเฉย เฉย ไม่ค่อยยิ้มและพูดจา
แต่สิ่งที่ฟ้องว่ามันไม่จริงคือสายตา สบตากันทุกครั้ง ก็เป็นเธอที่หวั่นไหว

เจ็บปวดรู้ไหมที่ได้รู้ความเป็นจริง ว่าเธอนั้นไม่เคยจะลืม และยังรักเขามากมาย
เจ็บปวดทุกครั้งแต่ต้องทนดูเรื่อยไป จะห้ามได้อย่างไร กับเขาคนที่เธอไม่ลืม

ตั้งแต่เมื่อฉันและเธอตกลงมาคบกัน แค่ตัวเธอเท่านั้น เท่าที่ฉันครอบครองได้
แต่สิ่งที่ฉันต้องการจากเธอคือหัวใจ แต่จะทำยังไง ให้เธอลืมเขาคนนั้น

อยากเก็บเขาไว้คงไม่ฝืนหัวใจเธอ ไม่ต้องการอะไรจากเธอ ถ้าต้องฝืนใจให้กัน
อยากเก็บเขาไว้ไม่เป็นไร ไม่ว่ากัน จะรู้ไว้เท่านั้น ว่าฉันเป็นตัวจริง ของเธอ

ฉันนั้นหวังว่าคงต้องมีวันหนึ่ง ที่เวลาจะคอยเยียวยาให้เธอหายดี
แต่คงจะคอยนานมากไป จิตใจมันเลยบางลงทุกที รู้บ้างหรือเปล่าฉันเป็นอย่างไร

อยากเก็บเขาไว้ไม่เป็นไร ไม่ว่ากัน จะรู้ไว้เท่านั้น ว่าฉันเป็นตัวจริง ของเธอ

ใส่ความเห็น

